Chúng tôi nhận thiết kế và cung cấp cover facebook với giá siêu rẽ 5000đ/1 cover.
-  Để đặt hàng thiết kế cover facebook quý khách cần cung cấp cho chúng tôi ảnh nguồn ( ví dụ: ảnh chân dung, phong cảnh... ) và link cover mẫu trên website dohoagiatot ( hoặc quý khách cũng có thể yêu cầu chúng tôi tự chọn mẫu cover phù hợp với ảnh mà quý khách cung cấp ).
-  Để đặt mua file PSD gốc của ảnh quý khách chỉ cần liên hệ đặt hàng với link cover mẫu mà quý khách cần mua, ngoài các mẫu có trên dohoagiatot chúng tôi còn nhận cung cấp các mẫu từ các trang web khác với giá hấp dẫn.

Ví dụ: đây là các ảnh quý khách cung cấp cho chúng tôi:




và quý khách chọn mẫu này để thiết kế.

Đây là ảnh mà chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách:

Một số mẫu khác quý khách có thể tìm trên website dohoagiatot:


0 comments:

Post a Comment